phim kinh dị chiếu rạp 2022

**Những Bộ Phim Kinh Dị Gây Ám Ảnh Được Mong Đợi Trong Năm 2022**

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ đối với dòng phim kinh dị, với hàng loạt tác phẩm mới đáng mong đợi chuẩn bị ra rạp. Từ những bộ phim kinh dị tâm lý đến những bộ phim kinh dị siêu nhiên đáng sợ, có rất nhiều điều để khiến khán giả yêu thích sự sợ hãi phải hồi hộp chờ đợi.

**1. Scream**

Sự hồi sinh của loạt phim kinh dị kinh điển Scream chắc chắn sẽ gây được tiếng vang trong rạp chiếu phim. Phim có sự tham gia của những gương mặt gạo cội như Neve Campbell, Courteney Cox và David Arquette, cùng với dàn diễn viên mới, hứa hẹn sẽ mang đến một sự pha trộn giữa nỗi kinh hoàng, sự hồi hộp và sự hài hước đen tối.

**2. The Black Phone**

Ethan Hawke đóng vai chính trong bộ phim kinh dị tâm lý này về một cậu bé trẻ bị một kẻ giết người hàng loạt bắt cóc và nhốt trong một tầng hầm cách âm. Với sự kết hợp giữa bầu không khí ngột ngạt và những cảnh hồi hộp không ngừng, The Black Phone hứa hẹn sẽ khiến khán giả nín thở.

**3. Insidious: The Red Door**

Phần thứ năm của loạt phim kinh dị siêu nhiên thành công Insidious sẽ khám phá nguồn gốc của "Cánh cửa đỏ" ám ảnh, đã trở thành một biểu tượng của nỗi sợ hãi trong loạt phim. Chắc chắn sẽ có nhiều cảnh hù dọa và những câu chuyện rùng rợn đang chờ đợi khán giả.

**4. Smile**

Một bác sĩ trị liệu phát hiện ra một thực thể bí ẩn khiến mọi người mỉm cười theo cách kinh hoàng đến chết người trong bộ phim kinh dị siêu nhiên này. Với bầu không khí u tối và đen tối, Smile hứa hẹn sẽ khiến khán giả rơi vào tình trạng sợ hãi và mất ngủ.

**5. Nope**

phim kinh dị chiếu rạp 2022

Jordan Peele, nhà làm phim từng đoạt giải Oscar, trở lại với tác phẩm kinh dị khoa học viễn tưởng này xoay quanh những người dân một trang trại hẻo lánh chứng kiến một hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ. Với tư duy sáng tạo và sự chú ý đến chi tiết của Peele, Nope chắc chắn sẽ tạo nên tiếng vang lớn.

**6. The Conjuring: The Devil Made Me Do It**

Phần thứ ba của loạt phim kinh dị ăn khách The Conjuring theo chân những nhà điều tra huyền bí huyền thoại Ed và Lorraine Warren khi họ khám phá một vụ án giết người kỳ lạ, dẫn họ đến với một thế lực siêu nhiên đen tối. Chắc chắn sẽ có nhiều sự kinh hoàng và nỗi ám ảnh siêu nhiên.

**7. Don't Breathe 2**

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị năm 2016 được khen ngợi Don't Breathe kể về câu chuyện về Người Mù, một kẻ giết người tàn bạo, người phải đối mặt với một cuộc tấn công mới vào nơi ẩn náu của mình. Với sự hồi hộp không ngừng và những cảnh bạo lực đẫm máu, Don't Breathe 2 chắc chắn sẽ khiến khán giả phải thót tim.

**8. Halloween Ends**

Bộ phim kinh dị cuối cùng trong bộ ba Halloween hồi sinh kể về cuộc đối đầu cuối cùng giữa Laurie Strode và Michael Myers, nhân vật sát nhân đeo mặt nạ đã ám ảnh cô trong hơn 40 năm. Với lời hứa về một kết thúc hoành tráng, Halloween Ends là một sự kiện không thể bỏ qua đối với người hâm mộ loạt phim.

**9. Barbarian**

Bộ phim kinh dị độc lập này kể về câu chuyện về một người phụ nữ trẻ đến một ngôi nhà thuê trên Airbnb chỉ để phát hiện ra rằng cô ấy không phải là người duy nhất sống ở đó. Khi những bí mật đáng sợ bắt đầu được tiết lộ, Barbarian hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải đoán già đoán non cho đến phút cuối cùng.

phim kinh dị chiếu rạp 2022

**10. Terrifier 2**

Phần tiếp theo của bộ phim kinh dị độc lập đình đám Terrifier kể về sự trở lại của tên hề sát nhân Art the Clown. Với những cảnh bạo lực tàn bạo và những vụ giết người sáng tạo, Terrifier 2 chắc chắn không dành cho những người yếu tim.

TOP