baccarat trực tuyến uy tín开奖直播phim mỹ mới 2022

## Những bộ phim Mỹ đáng mong chờ nhất năm 2022

### Mở đầu

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ đối với nền điện ảnh Mỹ, với một loạt các bộ phim hấp dẫn sẽ ra mắt. Từ những tác phẩm bom tấn hoành tráng đến những bộ phim độc lập đầy sức gợi, đây là một số bộ phim đáng mong chờ nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

phim mỹ mới 2022

### 1. Scream (14 tháng 1)

Loạt phim kinh dị lâu đời trở lại với phần thứ năm đầy hứa hẹn. Hoạt động 25 năm sau các sự kiện trong phần cuối cùng, Ghostface lại một lần nữa tấn công thị trấn Woodsboro, nhắm vào một nhóm thanh thiếu niên.

### 2. The Batman (4 tháng 3)

Robert Pattinson vào vai Người Dơi trong phiên bản làm lại mới nhất của loạt phim siêu anh hùng mang tính biểu tượng này. Phim tập trung vào thời kỳ đầu của Batman, khi anh chiến đấu với những tên tội phạm tại Gotham City.

### 3. Jurassic World: Dominion (10 tháng 6)

Phần thứ sáu và là phần cuối cùng của loạt phim bom tấn khủng long, Dominion hứa hẹn sẽ là một kết thúc hoành tráng. Chris Pratt và Bryce Dallas Howard trở lại cùng với những gương mặt mới, bao gồm cả Laura Dern, Jeff Goldblum và Sam Neill.

phim mỹ mới 2022

### 4. Top Gun: Maverick (27 tháng 5)

Tom Cruise đóng lại vai phi công ưu tú Pete "Maverick" Mitchell trong phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của bộ phim kinh điển năm 1986. Phim khám phá những thách thức và thành tựu khi Maverick trở lại Top Gun để đào tạo một thế hệ phi công mới.

### 5. Mission: Impossible 7 (30 tháng 9)

Tom Cruise một lần nữa đóng vai Ethan Hunt trong phần thứ bảy đầy hấp dẫn của loạt phim hành động gián điệp Mission: Impossible. Phim hứa hẹn những pha hành động nghẹt thở, những nhân vật hấp dẫn và một cốt truyện phức tạp.

### 6. Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (15 tháng 4)

Phần thứ ba trong loạt phim tiền truyện của Harry Potter, The Secrets of Dumbledore tập trung vào Albus Dumbledore khi ông đối mặt với mối đe dọa từ phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald.

### 7. The Northman (22 tháng 4)

Alexander Skarsgård đóng vai chính trong bộ phim sử thi của Robert Eggers kể về một hoàng tử Viking bị trả thù. Phim được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Viking cổ đại và hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh nhập vai.

### 8. Thor: Love and Thunder (8 tháng 7)

Chris Hemsworth trở lại với vai Thor, Thần Sấm trong phần thứ tư của loạt phim Thor. Natalie Portman cũng tham gia với vai Jane Foster, người được biết đến với tên Mighty Thor.

### 9. Nope (22 tháng 7)

Phim kinh dị khoa học viễn tưởng mới nhất của đạo diễn Jordan Peele, Nope hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đầy căng thẳng và hồi hộp. Phim có sự tham gia của Daniel Kaluuya, Keke Palmer và Steven Yeun.

### 10. The Woman King (16 tháng 9)

Viola Davis dẫn đầu một dàn diễn viên toàn nữ trong bộ phim hành động lịch sử này. Phim kể về một nhóm chiến binh nữ ở Vương quốc Dahomey vào thế kỷ 19.

### 11. Babylon (25 tháng 12)

Brad Pitt và Margot Robbie đóng vai chính trong bộ phim sử thi của Damien Chazelle về sự ra đời của Hollywood. Phim được lấy bối cảnh Los Angeles vào những năm 1920 và khám phá sự phù phiếm và tham vọng của ngành công nghiệp điện ảnh.

### 12. Avatar 2 (16 tháng 12)

Hơn một thập kỷ sau phần đầu tiên, Avatar 2 cuối cùng cũng ra mắt. James Cameron trở lại làm đạo diễn và hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới Pandora đầy ấn tượng hơn nữa.

### Kết luận

Năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm vô cùng thú vị đối với điện ảnh Mỹ. Với một loạt các bộ phim hấp dẫn thuộc mọi thể loại, chắc chắn sẽ có thứ gì đó dành cho mọi khán giả. Hãy chuẩn bị để tận hưởng những bộ phim hoành tráng, những câu chuyện hấp dẫn và những trải nghiệm điện ảnh khó quên.

TOP